Super Mario Run,đạttriệulượttảinhưngchỉgamethủchịuchitiềkết quả melbourne city tựa game di động đầu tiên của Nintendo, từng được kỳ vọng sẽ thu về thành công lớn. Thế nhưng, dù đạt 78 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt cho iPhone ngày 15/12 năm ngoái, chỉ có 5% người chơi trả 10 USD để mua game.
Số người chịu bỏ tiền mua toàn bộ các màn chơi trong Super Mario Run ít hơn một nửa so với kỳ vọng của Nintendo. Hãng game này thu về 53 triệu USD từ sản phẩm, nhưng con số đó có thể gấp đôi nếu hãng đạt được mục tiêu đề ra. Trước đó hồi mùa hè năm ngoái, game "bom tấn" Pokemon Go - (không do Nintendo sản xuất nhưng hãng vẫn có một phần doanh thu) đã tạo ra 143 triệu USD doanh thu và được tải về 32 triệu lần trong tháng đầu tiên xuất hiện trên App Store của iOS.